Wednesday, February 2, 2011

VÒNG ĐEO TAY VÀ BỘT VẼ HENNA

Ở Ấn cứ mỗi bộ trang phục là ngươì ta lại mua một bộ vòng đeo tay cùng màu đi kèm , vòng làm bằng kiếng rất dễ gãy , khi đeo vào cùng với trang phục salwar và saree làm cho người mặc thêm mềm mại và nữ tính , mỗi bộ gồm 40 chiếc giá cả tuỳ loại có rất nhiều sự lưa chọn khi vào cửa hiệu
tôi trong một cửa hiệu vòng đeo tay ở Ấn
một mẫu vẽ henna
vòng đeo tay mà Tôi có
bột vẽ henna là một phần không thể thiếu trong các dịp cưới hỏi ở Ấn bột vẽ henna vừa mua tha hồ luyện tập

125 comments:

MaiN said...

Hôm bữa đi Sin cũng cà quỡn đứng ngắm nghía mấy bộ vòng màu này ở Mustafa, cậu em người Ấn cứ tưởng mình si mê lắm nên lúc về ẻm nhét cho 1 hộp toto (mình cứ tưởng là đồ ăn mới chết, keke) Mình mở ra rồi ... ồhhhhh!!! Công nhựn chữ ồh nó cũng nhiều nghĩa ghê haha, làm mặt cậu ta cười rất mãn nguyện, :)) Tui mà đeo nó vô, mẹ tui dám tưởng tui bị bỏ bùa cũng nên hhihi, giống bà!! :D
Còn bột henna đó, tui nghĩ dân chuyên nghiệp chắc phải có loại bút vẽ chuyên nghiệp để điều tiết nét vẽ; để có những hoa văn đơn giản mà bà thấy tui chụp trên Ork, thực ra tui cũng đánh vật với nó lắm :)) Fun fun.

PHINA BUI said...

bà có tâm hồn ăn uống nên lúc nào cũng nghĩ tới chuyện đồ ăn :))dân chuyên nghiệp cũng vẽ y như bà dzậy đó không có cọ đâu ! nhưng họ điều tiết được bột nhiều ít với lại là họ tự làm bột
hiện giờ ở Ấn có loại mehindi có hình dán vào rồi tự đồ theo đẹp cực

Kathya said...

Đọc còm của bạn Main dzui ghia.

TiuHiu said...

Cho mình hỏi, mua bột henna này ở hà nội chỗ nào đấy?

PHINA BUI said...

Sorry mình không biết ở Việt Nam ở đâu có bán bộ này !Chồng mình mua ở Ấn độ nếu bạn thích thì có dịp ra HN mình sẽ mang ra cho Bạn vài type về vẽ chơi cho vui

TiuHiu said...

Mình cũng ở Hà Nội nè, nếu được vậy thì cảm ơn bạn nhiều lắm!!!!!!!!!!!!!!!
Thế bạn ở chỗ nào tại Hà Nội?!?

TiuHiu said...

Mà em phải gọi là chị mới đúng, em mới học THPT thôi ạh!!!^^!

PHINA BUI said...

hi bạn tiuhiu vậy bạn và matnathuytinh là cùng môt người à ? Nếu lịch không có gì thay đổi thì khoảng ngày 6/4 mình sẽ bay ra Hà Nội , Mà bạn có biết vẽ không ?bạn cần mấy type ? một type là vẽ được cả tay lẫn chân luôn ấy :)Em cũng thích văn hoá ấn độ à :))
Mình ở toà nhà HITC cầu giấy HN

TiuHiu said...

Em chỉ tình cờ biết đến Henna trong một lần tình cờ xem phim Accident Husband. Em thích lắm, tìm mãi mới biết đấy là vẽ Henna đấy!
Chị đừng lo, em là dân Mỹ Thuật mà, dù không biết nhưng tập là sẽ quen thôi.
Chị cho em bao nhiêu cũng được (càng nhiều càng tốt chị ạh :))
Em ở Thanh Trì (chị có biết chỗ đấy không?). Cảm ơn chị lần nữa nhé!!!!

TiuHiu said...

Có phải là ở 239 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội không ạh? Có gì em nhắn tin cho chị nhé! Số em là 0984258403

PHINA BUI said...

ohhh nếu thế thì tốt , Khi nào chị ra sẽ gửi ở đó rồi khi nào rảnh em ghé lấy hen ,

TiuHiu said...

Thế chị không ở đấy ạh, vậy em ra đấy thì biết hỏi ai?
Chiều thứ 4 em ra luôn được không chị???

PHINA BUI said...

Hiện giờ Chị vân chưa ra ngoài ây , yên tâm đi chị sẽ liên lạc em khi ra tới ngoài âý nha

TiuHiu said...

Vâng, số điện thoại của em ở phía trên ý chị ạh!

PHINA BUI said...

hi tiuhiu , chi gui cho em 6 type tai quay tiep tan khach san Ho Guom so 32 hai ba trung em nhe. chuc em ve dep .

Loando said...

Bạn ơi, Bạn còn bôt henna không?

PHINA BUI said...

vẫn còn đấy ấy ơi ....

Loando said...

chết rồi ấy ơi, Tớ ở sài gòn thế có mua dc không ?
lizmc111@yahoo.com
Ấy cho tớ số dt dc không?

Loando said...

Để tớ nhờ người ra mua

PHINA BUI said...

hi Loan , minh da post so dt cho ban roi day , cho nguoi toi lay vao ngay mai nhe , chi tang ban vai type ve choi thoi , khong phai mat tien dau .

Loando said...

Cảm ơn Tú nhiều lắm lắm nha !

MaiN said...

Hêy nàng, Bà Thảo hôm qua có gọi bà ko? Bả nói để xem khi nào bà rảnh, bả băng ruộng lên SG chơi, đem theo cả Henna để vẽ vời cho tui mục sở thị. Bà rảnh thì hi sinh tấm lưng vì ... nut-art coi hehe

PHINA BUI said...

yên tâm đi tui sẽ hy sinh vì nghệ thuật !

pillory said...

huhu, Tú ơi còn màu henna hok. Tớ đang cần mua tầm 10-15 type để tập vẽ mà tớ ở HN cơ. Nếu được ấy mua giùm tớ với, cho tớ gửi tiền nhé.

cảm ơn ấy nhiều lắm. Tớ là Linh 0936393663

PHINA BUI said...

hahahah không ngờ món này đắt hàng quá ! tình hình là vẫn còn để khi nào có dip ra HN mình mang ra cho nhé !
Thôi không cần tiền bạc gì đâu đưa vàng là ruiiìi:)

pillory said...

:)) mong là vàng lúc đó giảm giá.
mà tớ đang cần gấp gấp ấy, bao giờ nàng ra HN thế?? thèm thuồng quá chời

trangdanny said...

hi chị,em rất thích vẽ henna,hiện em đang ở tp hồ chí minh.chị có biêt o tp hcm,chỗ nào bán bột henna ko?

PHINA BUI said...

@trang :Hi em , Chi khong biet cho nao ban bot ve henna nhung chi con vai type neu thich thi qua chi share nha , chong mua cho nhieu lam chi cung share voi nhieu ban roi nhung tinh hinh la van con heheheh

MaiN said...

Bà này truyền bá văn hóa phẩm ngoại lai giỏi quá hen, chừng nào bà cạn kiệt nguồn hàng, khi đó mới tới phiên tui làm ăn quá :))

PHINA BUI said...

hahhaha :) chắc tui mở shop buôn bán các mặt hàng Ấn độ , ưu tiên cho các chị em tới mua hàng mà "tám "về Ấn sẽ được giảm giá hehehee

MaiN said...

Tiền nhân hoành tráng như bà thì sẽ có nhiều hậu bối anh thư thôi! Ngày ăn cơm Việt, đêm mơ về xứ sở "1001 cách nấu curry" hihihi ... Ước gì mình cũng mê đắm 1 ai đó, 1 thứ gì đó (ngoài xiền hớ hớ)

pillory said...

Tú ơi, mấy ngày nữa bé em tớ vào HCM, tớ nhờ nó qua lấy giùm mí type henna được hok?? nàng có để phần cho tớ hok :((

☮ We Live In Peace ☮ said...

chị ơi e muốn mua bột henna số lượng nhiều về bán lại :) bữa trước e có bạn đi Sing về mua loại Shama rồi xài cũng được. e ở SG nhưng có người quen ở HN nên chị gửi cho bạn e hoặc ship vào SG cho e cũng đc, tiền ship e chịu tất, e tên Vy số đt 0909014580, chị cho e số đt e sẽ liên lạc hỏi han vài cái :D thank chị !

trangdanny said...

hi chị,chị có thể gửi qua bưu điện giúp em được ko?
em ở sg nên ko biết làm cách nào qua chị lấy được,em cũng ko có bà con ở đó...
còn chi phí ...-em sẽ gửi hết cho chị
mong chị giúp em...
dđ:0979 655 663(có được hay ko chị liên lạc cho em biết với nha)

PHINA BUI said...

hi Trang ,
Em qua quan 8 lay nha , chi se lien lac voi em hen , khi nao ve xong thi nho show hang cho Chi xem la duoc ruiii :)
enjoy nhe

PHINA BUI said...

Hi Chi Pillory : van con de danh "hang " cho chi day nay , dung lo nhe , khi nao vao thi alo cho Tu nhe

PHINA BUI said...

@ hi quan botique : Chi chi co may hop chong mua cho vo ve choi thoi roi share lai cho may ban cung so thich thoi , chu khong co nhieu heheh neu thich alo cho chi chi gui em vai type nhe :) dat hang qua chung luon

trangdanny said...

em cảm ơn chị nhiều,có gì liên lạc cho em biết với nha chi.
em cảm ơn chi nhiều..

pillory said...

Hihihi, may quá. Tú sms cho mình vào số 0936393663 nha để biết số nha.

con bé em chắc cuối tháng vào SG có j nó gọi cho Tú. Tháng 9 tớ mới vào HCM cơ, mong là lúc đó vẽ xong vẫn còn hình :D

PHINA BUI said...

@pillory Tu da nhan tin vao so dt chi dua nhung khong thay tra loi

supersoso said...

Chi ui, em o Hcm, chi con mau` ko ah ^^ thik wa ah muh hg thay dau ban hit a

pillory said...

tớ quên mất là đổi số đt

tớ chuyển sang dùng số 01276 885588 nha. 30/8 tớ bay vào hcm nha. hihihi, sms lại cho tớ nha

supersoso said...

btw, "ĐỪNG QUÁ LO LẮNG CHO CON ĐƯỜNG MÌNH ĐÃ CHỌN HAY PHẢI CHỌN , VÌ THÁI ĐỘ BƯỚC ĐI TRÊN CON ĐƯỜNG ẤY MỚI THẬT SỰ LÀ QUAN TRỌNG", e rat thik cau nay cua chi ^^, hoc duoc rat nhieu dieu tu do, cam on chi rat nhiu hehe ^^

PHINA BUI said...

@ hi em Supersoso , thật ra câu này là của sư Minh Niệm , thấy chí lý nên Chị Promote thôi à , chứ chị không nghĩ ra câu này đâu heheheh nhưng em thích là được rùiii chắc em cũng đang đi trên con đường đầy gai nên đôi lúc bị confuse phải không ???hehehe cứ vững bước nhé. để Chị xem lại coi còn không nếu còn chị alo cho em. chúc e sức khỏe.

trangdanny said...

hi chi..
có gì chị nhắn tin cho em biết với nha..
ihihih

PHINA BUI said...

Dear all ,
cac Ban co can bot henna hay can hoi thong tin gi thi lien lac cho minh theo dia chi btt.buithanhtu@yahoo.com nha
Tu khong nho la co hua dua bot ve cho ban nao ma quen khong ? neu co quen thi cac Ban nhac dum nha , so dien thoai lien lac 0903996638 . tinh hinh la cung sap het bot roi :))

Titan said...

ui ui chị còn bột henna ko ạ?..em đang tìm ở HN mà không thấy đâu có. Nếu được chị để lại cho em 1 type được không? chi phí hết bao nhiêu em sẽ gửi a:D

PHINA BUI said...

Cuối tháng 4 mới có em ơi , chị ở HCM không ở HN ,

MaiN said...

Chỵ ơi, bán em giá gốc 2 tuýp nghe chỵ, em qua nấu bún đãi chuỵ :D

T said...

Chị ơi còn tuýp nào ko c? Gửi cho e với ạ :p
e sẽ gửi lại phí cho chị :d

Hue Tran said...

Chị ơi bây giờ chị còn tuýt nào không chị? chị gửi cho em với ạ. em có một anh bạn người Ấn, sắp đến sinh nhật anh ý nên em muốn chụp hình tặng bạn em. nếu được chị liên lạc với em qua địa chỉ: pooh.tranhue@gmail.com chị nhé. em cảm ơn chị nhiều

múp said...

bạn còn bán henna k vậy. mình ở hcm . còn ll với mình nhen. tks bạn. uski_no1@yahoo.com

MaiN said...

Chị Tú oy chị Tú! Khi nào chị kẹt hàng thì nhắn qua em nha chị. Em mới vừa nhận 1 hộp Henna mehndi 12 tuýp từ fan hum mộ hihihi :D Nhà em thì cũng không đủ mông để vẽ hết nhiêu đó, nên sẵn lòng san sẻ với các bạn đang say mê tìm hiểu về môn nghệ thuật này. Njoy! :)

PHINA BUI said...

Ba Mai dao nay co nhieu "nguoi phuong xa " den vieng qua hen ! nguong mo ba qua 1

MaiN said...

Em nhận commission của Tổng cục du lịch VN, y như chị nhận lương tháng của Bộ Văn hóa và du lịch Ấn zị :'>. Visa 1 số nước vào VNm trong đó có các QG Nam Á, hết cấp tại sân bay nữa rùi bà ạh, mà phí Visa cấp tại các Đại sứ quán ở nước ngoài đều same same giá 100$/ 1 tháng. P/s: Henna mehndi tui được tặng ko lên màu đẹp như tuyp xanh cũ bà cho, và nhanh phai màu nữa. hic! Nên take note, hàng nhà bà xịn hơn :D hehe

tina said...

Ban MaiN oi, ban co the de lai cho minh vai tuyp dc hok? chi phi the nao cho minh gui. thanks ban nhieu nhe !

MaiN said...

Nếu ở Tp HCM thì nhắn số fone, mình cho đ/chỉ cty mình bên Tân Bình, ghé lấy về practise, mình chỉ còn 2 tuyp, cho hết bạn đấy! Njoy.

N.D.T said...

Ban oi minh dang rat muon mua bot ve Henna, ban con khong de lai cho minh vai type nha. Tks ban truoc. Co gi lien lac giup minh nha
Phone: 0903052292 Thanh.

PHINA BUI said...

Dear Thanh , Mup , huetran,titan ....
Mình đang có một ít mẹ mình mới mang sang nhưng trong tháng 5 này mình không được phép ra ngoài nên các bạn đợi đến tháng 6 đi rồi mình share cho vài type nhé . Thân

N.D.T said...

Mình cám ơn trước nha, khi nào được bạn nhắn giúp mình vô số phone 0903052292 hoặc email : teresa.ndt@gmail.com nha mình sẽ gặp bạn để lấy..

Best Regards,
T.Thanh

Unknown said...

Em chào chị,
Em tên là Đạt, ở tp HCM, nhìn 2 hộp henna của chị mà em mê tít, ở ngoài shop họ bán 120.000 1 tuýp, vậy mà bên Ấn có 2.000. Bạn gái em hắn mê món này lắm, mà mắc quá nên đành cầm lòng, em thì mù tịt, chị có thể share cho em vài tuýp đc ko ạ? Nếu được em phải cảm ơn chị nhiều nhiều.

Unknown said...

Mình đang có một số tuýp màu vẽ Henna pha sẵn( không phải dạng bột nha), bạn nào muốn mua thì liên hệ mình nhé! Thankx bạn....http://www.123mua.vn/my-pham-trang-diem/mau-ve-henna-an-do_16841753-533353.html

SHOP họa cụ TÝ CHUỘT said...

Chi oi, em hoc o truong kien truc, hien gio em dang can mau ve henna de lam do an trong truong, chi con mau henna hok ban lai cho em nha, tai tui em can cung nhiu nhiu, khoang 10 tuyp,em o tp Ho Chi Minh.Tui em dang can gap. Em cam on chi truoc nha. So dt cua em la 01992572826.

PHINA BUI said...

Hi Đạt bột vẽ giá 2000 là lúc trước em ơi bây giờ không còn 2000 nữa với lại người ta mua về bán lại chi phí cao nên bán giá 120,000 cũng đúng thôi mà .Lần này chị có không nhiều ( hộp bột hình trên chị cho mọi người hết rồi ) đợt này chị có rất ít nên sẽ share lại cho em để tặng bạn gái nhé , còn nếu em muốn mua type lớn thì 25,000 VNĐ/Type

PHINA BUI said...

Hi Bé Ngắn Chị không có nhiều và đã hứa tặng các bạn đăng ký trước rồi nên nếu em muốn mua thì 25,000 /type lơn nhé .nếu muốn thì alo cho Chị gấp vì cũng nhiều bạn đặt mua nhưng mẹ chị đem qua có 3 hộp à .

PHINA BUI said...

Dear All ,
Những bạn quan tâm tới bột vẽ henna , đợt này mình không có nhiều bột vẽ mà nhiều bạn order quá nên không biết cho ai bỏ ai nên bạn nào thích thì alo cho mình mình sẽ tặng các bạn 2type nhỏ (vẽ được 1 lần cho cả tay và chân )bạn nào alo trễ mà lỡ hết rồi thì chờ đợt sau nha. nhất định khi mình đi Ấn sẽ mua nhiều .Type lớn thì 25,000/type cũng chỉ có ít thôi không nhiều .

PHINA BUI said...

@Main : Bà Mai ơi chắc tui chuyển nghề sang bán bột bà thấy ổn không heheheh

Early Autumn said...

vậy em cảm ơn chị nhìu lắm. hồi chiều em có gọi dt cho chi nhưng chắc chị bận nên hok bắt máy nên h em lên đây comment luôn. Chị để lại cho em 3 type lớn nha chị, tụi em cần gấp lắm nên có càng sớm càng tốt. Chị coi hôm nào đưa em được thì Pm để em tới lấy nha.^^. Thanks chị.
Cheers.

Early Autumn said...

à, em quên nói chị em là bé ngắn đây, ngay mai chị đưa em dc hok chị, tại t4 này tụi em fai bắt đầu vẽ rồi set up chụp hình luôn trong ngày. Chị pm chỗ để em tới lấy nha, ở đâu trong tp em cũng tới dc hết. thaks chị ^^

Unknown said...

chị Tú ơi cho em hỏi khi nào mới lại có bột vẽ henna nữa vậy chị? khi nào có chị để cho em xin 4type to nha chị bao nhiêu chi phí em xẽ gửi chị, em ở ngoài bắc ạ. số điện thoại của em là 0936682725. chị ơi càng sớm càng tốt ạ. có gì chị liên lạc với em nhé. em cám ơn chị nhiều nhiều lắm

Early Autumn said...

chị ơi, tác phẩm henna đầu tay của em nè http://www.flickr.com/photos/57591893@N08/7183350611/in/photostream
thanks chị nhé, màu đẹp quá trời, tấm này tại tụi nôn nao xem kết quả nên tụi e rửa sớm. HÌ hì, em khoái cái loại màu này quá.

PHINA BUI said...

Dep qua hen , Neu em muon lau phai thi khi ve xong em doi cho bot that kho roi em lay duoc pha voi nuoc roi dung bong gon tham vao cac net ve , giu khoang 1 tieng , sau do go het bot ra toan bo hinh ve cua em se co mau cam that dep , roi em lay dau cu la xoa nhieu vao mau len tuoi hon khong tham nuoc cho cac mau ve thi giu duoc hon 1 thang
hoi dam cuoi chi hinh ve den 1 thang moi phai do
Dep qua ! nhung em ve hoa tiet phuc tap hon nhin cang dep

Early Autumn said...

trời, 1 tháng lận hả, tuyệt quá chị ơi. Em mê cái nay rồi. hihi. Mơi mốt chị kinh doanh màu này luôn đi chị. Em sẽ ủng hộ chị dài dài luôn. Em khoái cái này vì màu đẹp quá trời với dc cái, sau khi chán hình này thì mình vẽ hình khác. Vẽ đã luôn. à, mà chị nói lấy cái gì pha với nước thấm vô nét vẽ vậy chị. Còn cái sau là dầu cù là đúng hem

MaiN said...

Quá được luôn :) P/s: nếu các bạn ở đây có nhu cầu ọc ẽ, mình sẽ giới thiệu cho 1 bé đang học ở ĐH Mỹ thuật, bạn ấy mới vẽ có 1 tháng, mà đã vẽ henna rất pro. http://images.orkut.com/orkut/photos/RAAAAL6N_EG4TSviVRH2jlCw82tFIsX0eugWwHLjyajANE5p1pdnhEtD4nLTWBHpifHgjfS9I0RE4skKrGbuNXdTi6gVnvbRtSp153F2uEf7XEB5AJtU9VBsMaNePbzBs3kpP5LplS5D9jle4A.jpg Hình minh hoa là bàn tay kiu sa của chị hehe

PHINA BUI said...

La nuoc pha voi duong do em , heheh cu ve thoai mai di het bot roi lai alo cho chi kakka

PHINA BUI said...

Sao ba khong luyen tap tui thay ba cung co nang khieu lam ma ,

MaiN said...

Hi dear, cuối tháng này tui trở về mang theo nhiều bột Mehendi cho bà do business này nhé! Qỡn mà! ;) À nàng có thích dầu ayurveda k?(google hoặc xem link này: http://www.keralatourism.org/ayurveda/) tìm hiểu thử xem, tui sẽ mua về cho bà làm chuột bạch hehe. Trả lời tui sớm nhé!

PHINA BUI said...

Thang 9 moi co bot nua e oi co gi chi se lien lac sau

Anonymous said...

Em chào chị ạh!! Em mới biết cái này và thấy rất hay nên cũng mún nghịch ngợm thử ạh! Có gì chị để cho em 4tuyp to đc ko ạh? Hình như mực có nhiều màu đúng không chị? Chi phí như thế nào chị cho em gửi vs nhé! Em ở Hà Nội, sdt của em : 0943429291.Em tên là Liên ạh. Em cảm ơn ạh <3

MaiN said...

Chị Phina hiện giờ đang đi vắng xa, chưa thể cmt trả lời các bạn sớm nha. Chị Main hiện đang có cũng kha khá henna màu nâu và đen, mua ở Sing và Malay nha, nhưng gốc vẫn là từ India. Mình ở SG, bạn nào cần có sớm thì alo/ sms mình: 0934. chín 6 chín 2 năm 0, mình sẽ share lại cho nha.

@ Hí lô Phina: Khi nào về nhắn tui nha, nhớ mua quà cho tui đó mà ;) Tui chọn mặc Kurtis màu trắng, chừa nàng cái đỏ bordeaux hen, bận vô tui cũng lạc hồn về xứ đó nàng ui hehehe

Anonymous said...

@ss MaiN <3 em vẽ rùi ss ạh. ui thích lắm ý!! thank ss nhiều nhiều <3
http://www.flickr.com/photos/yotsuba-clover/7836233416/in/photostream
em vẽ lần đầu nên xấu ss cũng đừng chê nhá!! tại em hứa vẽ xong sẽ khoe ss ngay .. @.@

MaiN said...

Ui, ngầu quá ta. :D Thử sang cone màu nâu nữa xem, màu sắc sẽ tùy vào nét vẽ và cơ địa mỗi người nữa đó! Luyện liên tục và tham khảo clip dạy vẽ trên youtube sẽ cho em thêm skill hay trong lĩnh vực mới te này. Khoe lại những nét vẽ đầu tiên ngô nghê của c hồi đó hehe http://images.orkut.com/orkut/photos/PQAAAOtchAltnjDcvCJ3aPwpRYFR25OePKH2rHFhu1IFkKwgTtAtQtMkSN44IJiw2HEuM0i9MDdk_MNZtUYY2nvJsHsAm1T1UCT6tmwzgZ1rZUyz-Ekm27X6UqGb.jpg

Anonymous said...

thank ss <3. có gì khó ss cho em mess hỏi típ nhé!!!=3

Hà mie said...

Chị ơi em Ở hà nội ^^
Em muốn mua 1 tuyp to thì bao giờ có hả chị ^^
:"> nếu còn tuyp nhỏ thì share cho em 1 tuyp được không ạ
Tks chị trước , ^^ có gì chị nhắn tin cho em vào 01272605555 chị nhé :x

PHINA BUI said...

Dear all,
Bat dau tu ngay 2/9 la co bot ve ( chi co type lon k co type nho vi k thay hieu ma minh thich ) bot nhuom toc cung co nua. ..
@main : trong thoi gian tui di vang ba da ho tro duoc may e yeu nghe thuat ve mehindi roi ba! cuc du lich An do cung se ton vinh ba va tang ba mot trip india mien phi!

Unknown said...

Hiện tại còn màu không ạ , tại em đang trên HN .
2/9 hàng về thì tuýt to là bn tiền/ tuýt vậy chị .
Nếu có thể em đặt 5 tuýt đen và 3 tuýt nâu đậm .
Nếu ở đâu trong nội thàng HN có trong hnay thì tốt quá tại em xa HN
sdt: 0912815715 ( mong chị gọi sớm vì em cũng rất cần )
/thank

MaiN said...

Bà ui, mua cả nhang trầm nha. Nghe nói thơm lúm lúm, tui có 1 hộp ở nhà chưa xài nè! Miss u ;)
And .., tui tranh thủ zựt bớt mối của bà mừ hehe ... Em nào còn nhu cầu henna màu nâu thì chị vẫn còn nhé, chị ship chuyển phát nhanh/ bưu điện trước cho, chuyển khoản trả c sau cũng được, lấy đúng giá c đã mua ở Mustafa - Singpore/ Brickfields KL nha. :)

Hà mie said...

chị ơi em muốn mua 1 tuyp đen , em ở hà nội thì lấy hàng kiểu gì hả chị :d
sdt e đây ạ : 01272605555

Hà mie said...

à đâu em lấy 3 tuyp đen to chị nhé ^^ . 25k 1 tuyp ạ ??

Unknown said...

Chị ơi em ở HN. Tháng 9 mùng mấy có hàng và có thể lấy ở đâu hả chị? e lấy 2 tupe 1 đen 1 nâu đậm nhé. Có hàng chị sms giúp e vào số 0978.588.078 nhé, cám ơn chị nhiều!!!

Unknown said...

@C.main: chị ở HN hay TP.HCM ak? C còn màu nâu đậm hay nhạt hả chị? Giá bn tiền 1 tuyp ạ? Ship ra HN giá thế nào chị? Có hàng c cứ sms số 0978.588.078 cho em nhé. :x

PHINA BUI said...

Dear all ,
Ngay 2/9 la co hang roi ma chuyen ra HN nhanh thi chac 2 ngay moi co !
Chi mua henna chi mua mot mau truyen thong thoi khong den khong do gi het chi dung mot mau truyen thong ! E nao can thi sms vao so dien thoai cua chi la 0903996638 hoac email btt.buithanhtu@yahoo.com

MaiN said...

Không đen không đỏ gì hết hehe ... nhất quán! :D Bà ơi, vìa lẹ cho tui ẵm em Aryan!

Unknown said...

Chị ơi màu truyền thống thì khi lên màu ko đc nổi lắm chị ạ :( Chị còn tuyp màu đen to nào ko hoặc màu nào càng đậm càng tốt ko chị?

PHINA BUI said...

Nam oi mau dam hay nhat la do than nhiet cua tung nguoi va do chat luong cua bot ve nua do e oi. ..nhu chi vua moi ve len mau camrat tuoi sau do se tu tu chuyen sang mau nau dam roi dam dan. Nhung tuy e thoi moi nguoi mot so thich ma! chi thay ben nay ho hay vien border bang kim tuyen rat dep

PHINA BUI said...

Chi chi co mau truyen thong va mot type to ve duoc 1 tay nhieu chi tiet nhu mau chi ve gia 25000 nhe neu e quan tam thi 2/9 sms cho chi nha

Unknown said...

Vâng e cũng có tham khảo 1 số kiểu vẽ henna. Nhưng e là con trai nên chỉ thích vẽ những hình đơn giản hoặc hình chữ chi ạ. Nếu là màu cam chuyển sang nâu e sợ màu không nổi đối với những hình đơn giản. Vậy bất cứ khi nào chị có màu đen hoặc nâu xẫm thì chị bớt chút tg sms vào số 0978588078 dùm em nhé để e lấy vài tuyp. Cám ơn chị Tú nhiều!! :D

Anonymous said...

chị ơi em muốn hỏi 1 chút ạh! thân nhiệt cao là màu sẽ đậm hơn ạh? làm thế nào để màu lên đậm nhất hả chị?! em đang định mua để vẽ trg tuân lễ văn hóa. <3 lần trc em mua màu đen, nhưng khi vẽ thì bị chỗ đậm chỗ nhạt, là do em chỉnh màu ko đều hay ntn ạh? chị giải thích cho em vs nhé!! <3
2/9 chị về em có thể gọi điện ko ạh :"> thank chị!

Anonymous said...

bạn liên lạc trực tiếp hỏi chị MaiN xem!! biết đâu chị ý vẫn còn màu đen!! bạn mún có ngay thì nên gọi điện hỏi và nhờ vả trực tiếp chứ! :"> các chị ý đâu phải đại lý bán hàng chỉ là mua và share lại thui mà!!
Chúc bạn sớm mua đc màu nhé!! =>

MaiN said...

Chị trả lời cho nhé! Theo kinh nghiệm bản thân thì để nét vẽ đậm nhất thì nét mực phải đủ dầy khi tiếp xúc với da. Em có thể đồ thêm, đè thêm 1 nét lên nét vẽ cũ. Tham khảo clip này nha, designer với những nét chính, họ thường đồ lên double 2 lần nhé: http://www.youtube.com/watch?v=iaIPm2BwcSg
Thêm nữa, ms Phina share kinh nghiệm: khi màu mực khô đi, em giữ nguyên, dùng đầu tăm bông, chấm nước đường pha loãng, chậm nhẹ lên hoa văn Mehndi để henna mềm lại, thêm thời gian bám nhuộm lên da. khi nào henna khô lần 2 thì gỡ bột là ok. Hi vọng mọi người đọc dễ hiểu nhé! Nice weekend, ăn lễ thôi bakon ơi :D

Anonymous said...

Em cảm ơn!! đúng là lần trc em chăm chỉ lấy nc đường chấm lên thì mực đậm hơn và giữ lâu hơn. Còn lần này lười nên hình em vẽ đc có 4 ngày đã bay màu rùi ạh :">

MaiN said...

À thêm ý nữa, vẽ xong, nhớ cách ly với nước khi tắm! hehe ... Bình thường Henna Mehndi bám/ giữ màu khoảng từ 10 ngày đến 2 tuần lận nha. Nhưng khi bạn nào vì lý do chủ quan muốn xóa nhanh thì cứ kỳ chà với nước, sẽ sớm phai màu trong khoảng 3-4 ngày thôi. Njoy! :)

Unknown said...

chị ơi e mới vẽ nèk...chi cho e ý kiến nha...http://s934.photobucket.com/albums/ad187/pon_pon/?action=view&current=12090014.jpg

MaiN said...

Mới vẽ mà vẽ được nhiều nét kín cả tay như thế là giỏi lắm rồi nha, practice nét vẽ mảnh hơn, cong lượn tự nhiên tý nữa là đẹp đó. Ban đầu chị tập vẽ khá là chật vật nha :) Còn ms Phina là ng vẽ Medhni banana nhất VN, cái này chị có thể confirm hehe. Run run run :D

PHINA BUI said...

ohhh.... thật sự là chị không ngờ là em khéo tay đên vậy nha , rất ấn tượng bái phục bái phục tiêu muội :) nhưng đúng như chị Main nói em vẽ lượn và mãnh h ơn tí nữa là chuân không cân chỉnh rồi
còn cái vụ chị vẽ mehindi thì trời ơi luôn không phải chỉ có nhất VN mà chắc là tòan cầu chị chịu xếp thư 2 chắc hỏng có e nào dám đứng thứ 1 đâu về cái khỏan chuối chiên :))
chị yêu thích nghệ thuật nhưng khổ quá không có khiếu về nghệ thuật nên nó mới thành ra dzậy đó huhuhu

Unknown said...

Chị Main ơi chị còn màu đen ko chị? Chị cho e số của chị nhé :D

MaiN said...

Chị hết henna màu đen rồi bé! Màu đen về cơ bản tuy là đậm nhưng rất nhanh phai, và ko tinh sảo bằng màu nâu truyền thống của cây lá móng nhé!
Mới xem bài viết về ngệ thuật vẽ henna trên K14 nè,đẹp quá chừng bà Na ui, cop -paste post lại đi hhihi http://kenh14.vn/teeniscover/nghe-thuat-ve-tay-ngoan-ngoeo-dep-kinh-ngac-20120622093346277.chn

Anonymous said...

:"> bạn ơi mình đã thử màu nâu đậm rùi!! khi bạn dùng màu truyền thống cho nhìu 1 chút và để đúng cách thì nó còn đậm hơn màu nâu đậm đấy( tuy vẫn còn sắc cam) :"> mình bảo đảm vì đã test đen, nâu đậm , nhạt và truyền thống :">

Unknown said...

@ C.Main: trước hết cám ơn chị vì đã nhiệt tình trả lời cm của em :D Là vì em thích vẽ nghịch các hình linh tinh nên muốn nó được nổi bật một chút (xêm xêm săm thật đó chị). Còn về chuyện giữ lâu thì có thể khắc phục vì mình có thể vẽ lại nhiều lần. Hiện h chị còn những màu nào ạ? Và em ở HN thì có thể mua hàng của chị như thế nào hả chị Main? Tks chị trước nhé.

@Rika: cám ơn bạn đã nhiệt tình chỉ dẫn mình nhé. Màu truyền thống đúng là sau khi vẽ có màu cam rồi chuyển sang nâu, nhưng sắc nâu cũng không thật sự đậm và nổi bật lắm nên mình vẫn muốn thử với màu đen xem sau khi khô màu nó sẽ lên màu như thế nào ^^

MaiN said...

Hello all, hiện giờ chị cũng không còn nhiều bột henna nữa, nên c để lại vẽ chơi thôi. Các bạn tiếp tục order hàng ở chỗ chị Phina nhé! :) Tks Phina cho mựợn đất quẳng cáo hehe
Riêng bạn nào ở Tp HCM có nhu cầu học vẽ Henna trực tiếp, chị có thể "cò" giúp sang gặp 1 bạn học ĐH Mỹ thuật, vẽ henna rất đẹp luôn, hoa văn cổ điển lẫn hiện đại. Bảo đảm học thú vị, kèm tận tình nha, mà giá cả vô cùng mềm mại luôn. Hẹn ra quán cafe yên tĩnh là ok nhất, bạn í là nữ ne1 . Tất cả vì tình yêu henna mehndi :)

PHINA BUI said...

Tra tien quang cao di ba ! Ba len day giut moi het mai mot may e no chay qua ba mua het roi thi sao tui lam an duoc ? Tui buon tui dong blog la ba het cho giai tri nhe
Uh cai vu hoc ve nay duoc ne ba dat may dua di hoc di roi qua tui mua bot gia hu nghi
Tui cung thay henna mau truyen thong k thich hop ve cho con trai nen lan sau di an tui co pha le lum dze 1 hop mau den cho may dua con trai me art !

MaiN said...

Ebay bán từ 3 - 10$/ tuyp lận nha! Còn giá chung chung trên chợ điện tử ở VN là 90-100k/ tuyp. Mấy bạn search sẽ thấy à! Nàng bán giá tình củm thôi nha, khi nào có bạn nào cần học vẽ thì nhắn tui hehe. Lậm rùi lậm rùi :))

PHINA BUI said...

Ba show cho tui voi may e xem nhung mau moi nhat cua ba di
Luon tien tui quang cao mien phi tay nghe cua ba luon , lan sau tui se ban tatoglo mehindi cho ba ve theo voi gia beo !

Unknown said...

Chị ơi cho em hỏi chị còn màu henna ko ạ. Em có người bạn đợt này vào HCM nên em định tranh thủ nhờ bạn em luôn :D nếu chị có chị liên lạc với em theo số 01649 506 574 với nhé, hoặc chị cho em số liên lạc luôn được ko ạ :D

Krystal Soulz said...

chị ơi, chị còn bán màu henna k ạ, em muốn mua 1 2 tuýp về vẽ, thời gian bao lâu thì phai ạ, chị liên lạc với yahoo tuyet_sac_thien_long72 giúp em với ạ

Unknown said...

S cho e hỏi 1 tuýp là 2k và chỉ việc cắt đầu r vẽ th ạ? S ở HN a? Em muốn mua 10 tuýp về vẽ chơi vì em thích vẽ mấy hình này lắm, nếu dc s liên lạc với em nha e có ng quen ở đó nhờ ảnh mang vào giùm em ạ! Em cám ơn s nhìu nhé!

Unknown said...

Sđt e đây ạ, nếu dc s liên lạc vs em nhé, cảm ơn s nhìu nhìu ạ ˆˆ 0902 840 996

Khánh Chii said...

c ơi c còn bán bột ko ạ? e muốn mua ý :((
c pm cho e sđt 0979815446 hoặc mail khanhchity41gmail.com c nhaaaaaa
e thjk lắm ạ :((((

MaiN said...

Sao mấy em không gọi trực tiếp cho chị ấy:

Nếu các bạn yêu thích các hình vẽ mehindi và bột vẽ Henna cùng với một số sản phẩm đến từ Ấn độ , hãy gọi điện trực tiếp hoặc sms đến số :
0903996638 (Ms Tú)
hoặc email : btt.buithanhtu@yahoo.com

PHINA BUI said...

Thanks bà Main đã trả lời dùm tui nha , thật ra dạo này tui bận túi bụi hỏng có chủ động gọi cho mấy bạn được nên bạn nào cần thì alo hoặc sms là tui phản hồi nhanh .
hôm qua có bạn kia hẹn tới lấy bột rồi tui đi họp không mang theo máy (máy lại hết pin)đến khi về mở máy lên thấy 23misscall và 1 tin nhắn "chửi khéo" vì cái tội xỏ lá , đọc xong hết hồn liền gọi lại cho bạn ấy xin lỗi hên quá được bạn íi tha lỗi và mua 2 hộp :)sau này không dám hư dzaậy nữa , em xin hứa :)

Anonymous said...

ss ơi ko biết khi nào có đợt hàng mới về ạh??? em thích cái này lăm :"> bị cuồng rùi ý ạh. liệu đợt tới có cone nhỏ nhỏ dùng 1ần ko chị?? em dùng cone to dù tô vẽ thế nào cũng mãi mới hết :> nên muốn chuyển qua mua cone nhỏ dùng :P khi nào có đợt mới ss ntin cho em biết vs nhé <3 em cảm ơn <3. àh tatoglo mehindi là gì ạh? chúc 2 ss một ngày vui vẻ.

LittleSunshine said...

Chị ơi bay giờ còn mữ henna không áh? Nếu còn chị cho e lấy 4 tuýp lớn chị nhé. E ở Hà Nội ạ. Chị liên lạc với e số 0904750993 chị nhé!

Unknown said...

chị ơi chị còn bột vẽ henna k ạ?

Unknown said...

C ban bao nhiu 1 typ v nak ?? E o hcm s lay hang dc ạ :((

Unknown said...

c tú ơi ! c còn mực henna k chị chia cho e với trước đây e có liên lạc nhưng hen c hoài k đc .