Thursday, December 15, 2016

SWITZERLAND 2011-EATING



tại sao trên đỉnh núi tuyết phủ quanh năm lại có hình của diễn viện Kajo và sarukh khan ? mình cũng thắc mắc nhưng nghĩ chắc tại người Ấn đến đây nhiều chắc họ quảng bá ! rồi hôm qua chợt xem phim này mới thâý cảnh diễn viên chính đến tìm cô gái trên cánh đồng cỏ bao la bao la có đàn bò gặm cỏ chuông bò kêu lengkeng mà cái chuông giống hệt cái chuông mấy con bò ở thụy sĩ nó đeo, vì mấy con bò ở Ấn mình không thây đeo chuông loại này và nghe mọi người nói chỉ có mỗi con bò ở thụy sỹ là đeo cái chuông đặc biệt ấy , vậy là hiểu rồi phim này quay tại thụy sỹ nên họ để hình này lên núi để quảng bá du lịch.
Được đi chơi nước ngoài mà đặc biệt là Châu âu thì thiệt là thích nhưng nhớ đến cái khỏang ăn uống và tàu xe thì buồn rười rượi:( . Khi đi chơi biết trước mình không thích nghi được nên thủ sẳn mì gói , muối , nước mắm , ớt ,tắc , chà bông vậy mà cũng đói meo ...cũng may là ở đó hải quan không xét hành lý kỹ như ở úc nên cứ vô tư mang theo , sau khi quần quật cả ngày đi đó đi đây tới giờ cơm trưa mừng rỡ chờ đợi đọc thực đơn thấy món cà hồi nướng , à món này mình ăn được , chắc ngon đây ! rôì còn rau xanh nữa thích quá ! rồi sup bí àh ..chắc nấu kiểu canh kiểm cũng ăn được ! hồi họp chờ đợi ....sau một hồi thức ăn mang ra ....cảm giác "hụt huẫng" đúng là cá hồi nướng ăn nhưng lại rưới nhiều loại nước sốt gì mà mùi bơ béo ngoậy nhìn chẳng ra làm sao :( hichic , rau xanh nhưng bầm nát nhiếu , không ăn được nốt :( Món Sup cũng không hơn bơ béo ngậy , vậy là nhịn đói đành ăn bánh mì chấm nước mắm ớt hichic........
rồi các ngày tiêp theo cũng dzậy ngày nào đến cữ ăn mình cũng đi từ thất vọng này đến thất vọng khác nên rồi không mong chờ nữa ...sáng ăn sáng buffet kiểu âu đầy đồ ăn nhưng chẳng ăn được gì thế là mì gói , tối về khách sạn lại mì gói thật thảm hại cho người khó ăn như mình :(
Nhớ lại cũng thấy ớn cả người nhưng rồi thời gian qua mau về lại Việt Nam mình nhào ngay ra tiệm bún riêu ăn một tô thật to cho đã những ngày thèm muốn .
ngồi buồn nhớ cánh đồng cỏ xanh mướt bao la ,tiếng chuông bò kêu lengkeng xa xa , áng mây bay ngan sườn núi........ biết bao giờ gặp lại !

2 comments:

Prashant said...

nice .. you met sharukh in switzerland ?? good ..


prashant
www.coffeefumes.com

PHINA BUI said...

Hahahaha!