Monday, July 13, 2009

IF I KNOW THAT

Nếu tôi biết rằng...If I know that ……….


Nếu tôi biết rằng đó là lần cuối cùng tôi nhìn thấy bạn ngủ say, tôi sẽ giữ bạn thật chặt và nguyện cầu Thuợng Ðế giữ gìn tâm hồn bạn.
If I know that………… that time is the last time I saw you in deep slept I will hold you so tight and praying God to save your soul
Nếu tôi biết rằng đó là lần cuối cùng tôi thấy bạn buớc ra ngoài, tôi sẽ ôm chặt lấy bạn, hôn bạn thật kêu và gọi bạn quay về.
If I know that…………that time is the last time I saw you go out I will hold you so tight kiss you very strong and call you back

Nếu tôi biết đó là lần cuối cùng tôi nghe thấy tên bạn duợc xuớng lên trong lời ca tụng – chúc mừng, tôi sẽ luu lại từng lời nói, hành dộng của bạn trong những cuộn băng video và sẽ xem đi xem lại chúng nhiều ngày.
If I know that ……….that is the last time I hear your name call in glorify –congratulation , I will saving each word ,your action in tape or video and will watching it many day
Nếu tôi biết rằng đó là lần cuối cùng để tôi có thể dành một hoặc hai phút còn sót lại, tôi sẽ dừng lại và nói “Mình yêu thương, quý bạn lắm!”, dù bạn ra vẻ bạn du biết diều dó.
If I know that ………..that time is the last time I can saving 1 or 2 minute remain , I will stop and said :” I love you so much “ athought you show me that you know that thing already
Ngày mai sẽ tạo nên sự quên lãng, dó là một diều chắc chắn; và chúng ta sẽ không bao giờ có co hội thứ hai dể làm dúng mọi việc.
Tomorrow will create a sink into obivious , it is a ensure and we will never have a second chance to do everything correct
Có nhiều cách dể nói lời yêu thuong và nhiều co hội dể chứng tỏ rằng chúng ta có thể làm duợc tất cả mọi việc.
Have many way to said lovely word and have many chance to demonstrade we can do everything
Chỉ trong truờng hợp tôi trở nên lầm lẫn và ngày hôm nay là tất cả những gì tôi có, tôi sẽ nói rằng tôi yêu thuong, quý mến bạn dến duờng nào.
Except that I make a mistake and today what I have I will said that I love you so so much …………..
Tôi hy vọng sẽ không bao giờ quên rằng ngày mai dã duợc hứa dành cho một nguời và ngày hôm nay có thể là lần cuối cùng bạn có co hội duợc ôm nguời bạn yêu thuong thật chặt vào lòng.
I hope that you will never forgot that tomorrow you will saving for someone and today can be the last time you have a chance to hold your love to tight
Nếu bạn dang chờ dến ngày mai, tại sao lại không thực hiện mọi thứ ngay trong hôm nay? Bởi nếu ngày mai không bao giờ tới, bạn sẽ phải hối tiếc rất nhiều vì dã không dành những phút giây hiếm hoi còn lại dể sẻ chia một nụ cuời, một cái ôm hay một nụ hôn và rằng bạn dã quá bận rộn dể tặng ban những gì có thể giúp uớc mo của một nguời thành sự thật.
If you waiting until tomorrow then why should you do everything right now do it today ? because if tomorrow never come you have to regrect to much because you didn’t saving a less second remain to sharing a smilling and hug or a kiss that you are so much busy to gift you what you have can help dream of someone come true
Hãy giữ những nguời mà bạn thật sự yêu thuong trong vòng tay của mình, thì thầm vào tai họ, nói với họ rằng bạn yêu thuong họ nhiều nhu thế nào và rằng sẽ luôn giữ hình ảnh thân yêu của họ.
Keep someone you really love in your hand and wishper on their ears …tell with them that how much you love them and you will always keep their lovely face in your heart
Hãy dành thời gian dể nói “Mình xin lỗi!”, “Tha thứ cho mình nhé!”, “Cảm on”, hay “Không sao! Mọi việc sẽ ổn cả thôi!”. Và nếu ngày mai không bao giờ dến, bạn sẽ không phải hối tiếc về ngày hôm nay một khi bạn dã nói những lời trên.
Saving time to saying” I m sorry “, plase forgive me . thanks you or it is ok everything will be fine “ and tomorrow never come then you will not regrect about today because you already said all word need to let them know
Hãy biết xin lỗi và bắt dầu lại và nói với những nguời thuong yêu bạn rằng bạn cung yêu thuong họ rất nhiều!
Try to learn how to said “ I m sorry “ and start again and said with all your beloved that you also love them a lot

No comments: