Sunday, February 13, 2011

XEM PHIM ẤN

Tôi rất thích xem phim Ấn , và tìm hiểu về văn hoá Ần và các nước Nam Á chắc đó là một trong những lý do Tôi chọn sống với người Ấn chăng ??? không biết nữa .....:))
Tôi gửi các bạn yêu phim Ấn và những gì thuộc về văn hoá Ấn , vào link này các Bạn có thể xem phim Ấn mới nhất with english subtitle
http://sominaltvmovies.blogspot.com/
Hy vọng các Bạn có cùng sở thích với Tôi có thể thật sự enjoy phim Ấn tại đây mà không phaỉ vất vả đi lùng sục phim Ấn lại còn mất nhiều tiền như Tôi trước đây .

11 comments:

Kathya said...

Thanks chị iu . Muuwaahhh

MaiN said...

http://www.youtube.com/watch?v=xsrfxZNhPRA&feature=related
Như 1 phiên bản "trường ca vọng phu" bằng tiếng Malayalam nè :) Dzưng mà nữ diễn viên này đẹp yêu kiều hết biết chả bù cho nam DV chính, hix hix ... cứ như là hãng phim của nhà cha đó vậy! hehe

PHINA BUI said...

xem link bà đưa tui mắc cười quá cha này "người toàn mỡ " đã dzậy còn show ,ngán thịt heo cả tháng luôn !
nhưng người Ấn như thế này mà mình kêu mập họ chẳng chịu đâu họ nói :" không mập mà là heathy hahahah"

PHINA BUI said...

Trai tui là người miền bắc nên tui xem toàn phim Miền bắc , mà phim miền bắc được cái là :"diễn viên nam nữ đều đẹp , trang phục đẹp, không đánh nhau , chủ yếu là bắn và yêu kekekeke "
Tui hốt cho bà được 4 phim nhưng không có phim nào miền Nam hết không biết bà có thích không?

PHINA BUI said...

@em Kathya muuuwahhh mình vậy chắc cũng là fan hâm một của phim Ấn đây....hahaha lý tưởng lớn gặp nhau

MaiN said...

Tại tui thích phim cổ trang mừhhh hehe ... Bắc Ấn thì âu hóa nhiều nên tui thấy miền nam mới thiệt là real Ấn hehehe. Bolywood toàn tài tử đẹp ngời ngời, mọi thứ trong phim cứ "nung ninh, nung ninh" nên người ta dễ lầm tưởng cuộc sống thiệt nó hao hao như vậy ... Bà tặng gì tui cũng thích hết welcome too much! :D
Xem link này nè, guy giặt đồ mướn mà đẹp chai zễ sợ luôn haha ^-* http://www.youtube.com/watch?v=gN28eg-Rzzs&feature=related

Gaurav said...
This comment has been removed by the author.
Kathya said...

Úi trời ơi , sorry chị, em nhầm account. Thế là lòi đuôi rùi, hức hức .
Còm lại nhé : Về cái link chị Main í mà: cute ơi là cute. Em từng nghe tên bạn ở Chennai khen diễn xuất của nam diễn viên chính lắm. Nội dung phim đại lọai là , ngày xửa ngày xưa từ thời Ấn là thuộc địa của Anh, có cô nàng con quan chức gì của Anh đem lòng yêu anh chàng người Ấn nghèo. Anh này dạy cô yêu văn hóa Ấn, dạy cô tiếng Tamil. Cô này do Miss Teem của Mỹ đóng. Xem video clip này mới thấy anh chàng này diễn xuất ánh mắt tuyệt thế.

Kathya said...

http://www.youtube.com/watch?v=ZvEfG5ibAyg&feature=related

Cũng từ phim đó nhe, em nghe được "Vanakkam" là xin chào tiếng Tamil đó. Giỏi hem? Hehehe

MaiN said...

Bạn của Kathya cũng là người Tamil hả? :D Mua tặng chàng í đôi khuyên tai giống nam tài tử Arya đi, đeo vô đẹp rạng ngời liền hia hia

Kathya said...

Tên bạn thân em là người Tamil. Em không thích con trai đeo bông tai đâu, mà Arya đeo lại đẹp và nam tính như thường. Anh này mà có mặc váy cũng đẹp hỉ, he he he.( hic tội mê trai hem bỏ được, hừhừ)