Thursday, March 12, 2015

PHÁP - PARIS NIỀM MƠ ƯỚC VÀ TÌNH YÊU CỦA TÔI

Mình cũng đã đi nhiều nước trong khu vực nhưng chưa từng một lần đặt chân đến châu âu và các nước thuộc liên minh châu âu . không biết khi lần đầu tiên được đặt chân lên đó sẽ như thế nào nhỉ ? chỉ nghĩ đến chuyện đó thôi lòng mình chợt thấy xôn xao lạ thường :)
Quốc gia mà mình mơ được một lần trong đời được đến , không biết phải chờ đợi đến bao lâu nhưng mình sẽ cố gắng để biến giấc mơ của mình thành hiện thực
Pháp - Paris hoa lệ và tháp effile , khải hòan môn, những vườn nho ngút ngàn... mình ước được một lần được đến đó được tận mắt chứng kiến và sờ vào nó hít thở thật sâu bầu không khí ở đó ...những ngôi nhà cổ kính những con đường sạch bong ,ngôn ngữ lãng mạn nhất thế giơí và còn nhiều thứ như thế nữa ...ôi Paris mới tuyệt diệu làm sao !!!
Tại sao tôi yêu nước pháp ? không biết nữa chẳng tìm ra được một lý do nào hợp lý để lý giải cả , vì mình chẳng quen ai ở đó , cũng chẳng xem phim pháp bao giờ...vậy mà lại yêu đến lạ ....
Khả năng viết và diễn đạt cảm xúc của mình dở tệ nên chẳng biết phải diễn tả thế nào chỉ biết rằng mình yêu và rất yêu nước Pháp . chẳng biết khi mình thích hoặc muốn một thứ gì đó mình thật điên cuồng , cố gắng để đạt được không biết khi đạt được thì có còn cuồng si nữa không ???? hay mình sẽ thỏa mãn và lại mơ ước đến một nơi khác chăng ?....

Paris ơi chờ mình nhé ! nhất định mình sẽ được gặp nhau thôi...

1 comment:

MaiN said...

Hè hè đọc thử "Nhắm mắt thấy Paris" của Dương Thuỵ trước khi thấy nó thiệt đi :D Have a good trip, đi nhớ đường về, đừng lơ đễnh té vô vòng tay hào hoa của zai xứ đó nha, keke!